Trúar hyski

Einhver á vegum jesú eitthvað helvítis krists trúfélags á allra þjóða ESB kvikinda torginu í dag, Hlemmi, og þurfti ég að vísa honum mjög ókurtleysislega frá enda þoli ég ekki svona framkomu hjá fólki.

Byrjar á því að heilsa manni og því að næst að spyrja hvernig maður hafi það.

En ég vissi strax af erindum mannsins enda er hægt að þekkja þetta trú hyski frá öllum öðrum, svo ég brást mjög illur við áður en hann gat byrjað að dæla dellunni út úr sér.

Hefði átt að taka af mér beltið og hirta hann. Ég er heilagur helvítin ykkar og krefst þess að þið séuð hrein og bein. Varst þú hreinn og beinn í framkomu þinni helvítið þitt? Því næst hefði ég slegið hann með beltinu og sagt svo viðurstyggðunum að hypja sig frá augsýn minni.

Þið skuluð bara reyna næst helvítin ykkar hefði ég svo hreytt út úr mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband